กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2561
ลงวันที่ 28/03/2561

 

ลำดับที่ 

 

หนังสือพิมพ์

 

รายละเอียดข่าวโดยสรุป

 

 

หมายเหตุ

1.

มติชน,

เดลินิวส์

     อธิบดีกรมทางหลวงนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เยี่ยมชมความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 สายบางปะอิน – นครราชสีมา คืบหน้ากว่า 32% คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือน ก.ค. 63 และจะเปิดให้เอกชนร่วมลงทุน PPP และเชิญชวนประมูลงาน O&M

ข่าวประชาสัมพันธ์กรมทางหลวง

2.

ไทยรัฐ

     กรมทางหลวงได้ประชุมหารือร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย บริษัท ซิโน - ไทยฯ ผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเหลือง เรื่องการใช้พื้นที่ก่อสร้างรถไฟฟ้าทั้ง 2 เส้นทางบนถนนติวานนท์ ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนรามอินทรา

 

3.

ประชาชาติธุรกิจ

     กรมทางหลวงของบประมาณปี 62 เพื่อลงทุนโครงการสำคัญ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการก่อสร้างทางพิเศษพระราม 2 – บางขุนเทียน – มหาชัย  โครงการก่อสร้างส่วนต่อขยายทางยกระดับคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี  และโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์บางใหญ่ – กาญจนบุรี

 

4.

บางกอกโพสต์

     กรมทางหลวงได้เร่งรัดการก่อสร้างทางหลวงสายตาก - แม่สอดเพื่อเชื่อมโยงเส้นทางใหม่เข้าสู่สะพานมิตรภาพไทย - พม่าครั้งที่ 2

 

5.

เดลินิวส์,

ผู้จัดการรายวัน 360°

     รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมสั่งการให้ ขบ. หารือร่วมกับกรมทางหลวง เรื่องเส้นทางที่เป็นอันตรายกับรถ 2 ชั้น และข้อกำหนดตามกฎหมายที่ไม่ให้รถใหญ่เกินขนาดวิ่ง

 

6.

เดลินิวส์

      ความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต ปัจจุบัน รฟม. ได้หารือกับกรมทางหลวงในการเตรียมวางคานเสาทางวิ่งรถไฟฟ้าช่วงข้ามทางยกระดับโทลล์เวย์ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยระหว่างการก่อสร้าง

 

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2561 360 ดาวน์โหลด

'