หน่วยงาน | แขวงทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) |
---|---|
ปีงบประมาณ | 2562 |
เลขที่โครงการจากกรมบัญชีกลาง | 62077310626 |
เลขที่คำสั่ง | 333/-/62/268 |
ชื่อโครงการ | จ้างซ่อมเครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 1 รายการ (หมายเลขครุภัณฑ์ 7430-005-00854-59) |
งบประมาณ | 5,500.00 |
ประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง | วิธีเฉพาะเจาะจง |
สถานะโครงการ | อยู่ในระหว่างดำเนินการ |
ลำดับ | ประเภทประกาศ | วันที่ประกาศ | วันที่สิ้นสุด |
---|---|---|---|
1 | ประกาศราคากลาง | ||
2 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/เปลี่ยนแปลง | 18/07/2562 | 25/07/2562 |
3 | ยกเลิกประกาศเชิญชวน/ผู้ชนะเสนอราคา | ||
4 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/สขร.1 | 18/07/2562 | 25/07/2562 |
5 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงสาระสำคัญในสัญญา | ||
6 | ยกเลิกโครงการ |