กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
ขอเชิญชวนเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นภาคเอกชน (Market Sounding) ในรูปแบบการประชุมทางไกล สำหรับการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชาและสถานที่บริการทางหลวงบางละมุง
ลงวันที่ 07/05/2564

กรมทางหลวง อยู่ระหว่างดำเนินโครงการร่วมลงทุนสำหรับการให้เอกชนร่วมลงทุนในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา และสถานที่บริการทางหลวงบางละมุง บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร - บ้านฉาง ตามพระราชบัญญัติการร่วมลงทุนระหว่างรัฐและเอกชน พ.ศ. 2562 นั้น

กรมทางหลวงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมของประชาชนในพื้นที่โครงการ ตลอดจนส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อันจะเอื้อประโยชน์สูงสุด ต่อการดำเนินงานโครงการให้ประสบความสำเร็จ จึงได้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นภาคเอกชน (Market Sounding) เพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับการศักษาโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา และสถานที่บริการทางหลวงบางละมุง บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 สายกรุงเทพมหานคร -  บ้านฉาง ในรูปแบบการประชุมทางไกล (Video Conference) กับภาคเอกชนที่มีศักยภาพและมีความสนใจในการร่วมลงทุน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำความคิดเห็นที่ได้รับมาใข้ประโยขน์ในการศึกษา ประกอบการกำหนดแนวทางและรูปแบบที่ให้เอกชนร่วมลงทุนในโครงการดังกล่าว

โดยได้กำหนดจัดการประชุม ในวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.30 - 12.00 น. ผ่าน Zoom Cloud Meetings

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
กำหนดการ 196 ดาวน์โหลด
แบบตอบรับเข้าร่วมการประชุม 280 ดาวน์โหลด
ข้อมูลโครงการสถานที่บริการทางหลวงบางละมุง 459 ดาวน์โหลด
ข้อมูลโครงการศูนย์บริการทางหลวงศรีราชา 552 ดาวน์โหลด

'