กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
กรมทางหลวง โดยกองการเจ้าหน้าที่ ขอประชาสัมพันธ์กำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (สอบข้อเขียน)
ลงวันที่ 24/07/2564

กรมทางหลวง โดยกองการเจ้าหน้าที่ ขอประชาสัมพันธ์กำหนดการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (สอบข้อเขียน) ตำแหน่งนักวิชาการสถิติปฏิบัติการ นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ นายช่างโยธาปฏิบัติงาน นายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน นายช่างเครื่องกลปฏิบัติงาน และนายช่างสำรวจปฏิบัติงาน

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา COVID – 19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงขึ้น จึงทำให้กรมทางหลวงไม่สามารถดำเนินการจัดสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง (สอบข้อเขียน) ได้ในขณะนี้ หากสถานการณ์ดังกล่าวคลี่คลาย และสามารถดำเนินการจัดสอบฯ ได้ กรมทางหลวงจะประกาศกำหนดการสอบให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งหนึ่ง ทางเว็บไซต์กรมทางหลวง www.doh.go.th > ข่าวรับสมัครงาน > สมัครสอบออนไลน์ และ https://doh.thaijobjob.com

ดังนั้น ในระหว่างที่ยังไม่มีกำหนดการสอบ  ขอให้ผู้สมัครสอบฯ ทุกท่าน โปรดติดตามข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกำหนดการสอบฯ ทางเว็บไซต์กรมทางหลวง www.doh.go.th และ https://doh.thaijobjob.com เป็นประจำอย่างน้อยเดือนละสองครั้ง หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ กรมทางหลวง โทรศัพท์ 0 2354 6668 – 75 ต่อ 25125 – 7 หรือว่าที่ ร.ต.หญิงสุนิสา ก่อกุลกิตติคุณ  โทรศัพท์  08 2452 6202


'