กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2561
ลงวันที่ 13/03/2561

 

ลำดับที่ 

 

หนังสือพิมพ์

 

รายละเอียดข่าวโดยสรุป

 

 

หมายเหตุ

1.

ข่าวหุ้น

      กรมทางหลวงได้เลื่อนการประกาศเชิญชวนเอกชนร่วมลงทุน และการจำหน่ายเอกสารประกวดราคาการดำเนินงานและบำรุงรักษาโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษ 2 สายทาง คือ สายบางปะอิน - นครราชสีมา และสายบางใหญ่ - กาญจนบุรี จากเดิมคาดว่าจะประกาศได้ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นปลายเดือนมีนาคมนี้

 

2.

เดลินิวส์

      กรมทางหลวง  เปิดเผยกรณีโครงการพระราชดำริถนนคร่อมคลองประปาไม่ได้ดำเนินการต่อเนื่องจากมีงบประมาณในการก่อสร้างสูงและไม่คุ้มค่าการลงทุนจึงชะลอโครงการไปอย่างไม่มีกำหนด

 

3.

ไทยรัฐ

     กรมทางหลวง เปิดเผยว่าปัจจุบันได้ก่อสร้างสะพานบนเส้นทางเลี่ยงเมืองหัวหิน ข้ามทางแยกเพื่อลดระยะเวลาการเดินทางบนทางสายหลักและจัดการจราจรด้วยวงเวียนบนเส้นทางสายรอง

ข่าวประชาสัมพันธ์กรมทางหลวง

4.

เดลินิวส์,

โพสต์ทูเดย์

      สำนักบริหารบำรุงทาง กรมทางหลวง เปิดเผยว่า เตรียมของบกลางปีจากสำนักงบประมาณ วงเงิน 1,222 ล้านบาท รวม 56 โครงการ เพื่อเร่งแผนซ่อมแซมและปรับปรุงถนนทั่วประเทศที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในปีที่ผ่านมา

 

5.

เดลินิวส์,

คม ชัด ลึก,

ข่าวสด,

M2F

      กรมทางหลวง ยกเว้นค่าผ่านทางมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 กรุงเทพฯ - พัทยา และหมายเลข 9 (บางปะอิน - บางนา)  เวลา 00.01 น. ของวันที่ 11 เม.ย. 61 ถึง เวลา 24.00 น. 18 เม.ย. 61

 

6.

บางกอกโพสต์

      กระทรวงคมนาคมมีเป้าหมายลดอุบัติเหตุทางถนนและเสียชีวิตลงร้อยละ 7 ในช่วง "7 วันอันตราย" ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเฉพาะจุดเสี่ยง 47 แห่งในความควบคุมกรมทางหลวง              

 

7.

สยามรัฐ

     เจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมทางหลวง ร่วมต้อนรับคณะตรวจราชการโครงการ สนช. พบประชาชน เพื่อติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอด "วังสีสูบ" หรือ ทางแยกต่างระดับ ดำเนินการไปแล้วประมาณร้อยละ 25 ที่บริเวณก่อสร้างอุโมงค์แยกวังสีสูบ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

คอลัมน์

การเมืองท้องถิ่น

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 13 มีนาคม 2561 346 ดาวน์โหลด

'