กรมทางหลวง
DEPARTMENT OF HIGHWAYS
ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัยเชื่อมโยงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 24 เมษายน 2561
ลงวันที่ 24/04/2561

 

ลำดับที่ 

 

หนังสือพิมพ์

 

รายละเอียดข่าวโดยสรุป

 

 

หมายเหตุ

1.

กรุงเทพธุรกิจ,

บางกอกโพสต์

     กรมทางหลวงประกาศการให้เอกชนร่วมลงทุนในการดำเนินงานและบำรุงรักษา โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางปะอิน – นครราชสีมา และสายบางใหญ่ – กาญจนบุรี

 

2.

เดลินิวส์,

ไทยรัฐ

     กรมทางหลวงมีโครงการปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2 หรือสายธนบุรี - ปากท่อ) ตอนทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน - เอกชัย ระหว่าง กม.9+800-21+500 ระยะทาง 11.7 กม.

ข่าวประชาสัมพันธ์กรมทางหลวง

3.

เดลินิวส์

     รมว.คมนาคม พร้อมด้วย ผวจ.พระนครศรีอยุธยา และตัวแทนจากกรมทางหลวง ลงพื้นที่ตรวจสภาพถนนทางหลวงหมายเลข 3263 อยุธยา -เสนา หลักกม.ที่ 17 หมู่ 4 ต.พระขาว อ.บางบาล เพื่อแก้ปัญหาการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

 

4.

โพสต์ทูเดย์

     ประธานคณะกรรมาธิการคมนาคม สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เปิดเผยหลังหารือร่วมกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ว่ากระทรวงคมนาคมควรรีบตัดสินใจว่าจะให้ ทล. หรือ กทพ. ดำเนินการเพื่อแก้ปัญหารถติดเส้นทางลงใต้ในช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ

 

5.

เดลินิวส์

     มก.ศรีราชา ได้รับการสนับสนุนทุนวิจัยศึกษาโครงการจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เพื่อแก้ปัญหารถติดในพื้นที่เทศบาล นครแหลมฉบัง โดยจะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเช่น กรมทางหลวง เพื่อขอใช้พื้นที่ก่อสร้างด้วย

 

6.

ไทยรัฐ

     นายอำเภอสันกำแพง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จะประชุมหารือกับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อจะให้ถนนสายวัฒนธรรมสันกำแพง – เชียงใหม่ มาเป็นถนนแห่งความปลอดภัย เมื่อกรมทางหลวงปรับปรุงขึ้นมาใหม่ชาวบ้านได้ช่วยกันอนุรักษ์ต้นจามจุรีอายุเก่าแก่เอาไว้อยู่คู่ถนนสายนี้

 

7.

มติชน

     คอลัมน์ วสิษฐ เดชกุญชร กล่าวถึงการแก้ปัญหาอุบัติเหตุจราจรว่าการแก้ปัญหาอุบัติเหตุในการจราจรไม่ใช่ความรับผิดชอบของตำรวจแต่ฝ่ายเดียว แต่เป็นความรับผิดชอบร่วมกันของอีกหลายฝ่าย กรมทางหลวงและหน่วยราชการที่มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมถนนมีส่วนอันสำคัญอย่างยิ่ง

คอลัมน์

วสิษฐ เดชกุญชร

8.

ไทยรัฐ

        การแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. 61 สโมสรห้องเย็นท่าข้าม ชนะ สโมสรกรมทางหลวง 2 - 0 ที่สนาม ร.ร.สมุทรสาครวุฒิชัย จ.สมุทรสาคร

คอลัมน์

ข่าวล่ากีฬาโลก

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
สรุปข่าวหนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 24 เมษายน 2561 702 ดาวน์โหลด

'